Chinh sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm 

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hãy sửa chữa, bôi bẩn.

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, NSX, tên KH/công ty sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2. Săn phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong số các trường hợp sau

Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Sản phẩm không thỏa mãn một trong số những điều kiện bảo hành ở mục 1.

Số seri, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của nahf sản xuất.

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng ciuat InBody Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho KH trước khi tiến hành thủ tục bảo hành.

1.3. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà cung cấp/ Nhà phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của InBody Việt Nam sẽ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuấ/ Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của InBody Việt Nam (nếu có). Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/ hóa đơn được đính kèm (nếu có).

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ có sẵn của thiết bị/ linh kiện/ sản phẩm thay thế và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách hàng vào thời điểm InBody Việt Nam nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp Quý khách hàng tự đem sản phẩm đến địa điểm bảo hành hoặc liên hệ với bộ phận Thương mại điện tử thông qua Hotline: (028)39117423. Trong mọi trường hợp, InBody Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý kahsch hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này. 

Tin tức & sự kiện

[20-09-2019] Stress cũng khiến bạn béo phì

Bạn có biết không, với bàn cân bạn chỉ cần đo được tổng cân nặng của mình thôi. Một chiếc cân dù là cân điện tử hay cân cơ cũng chỉ cũng chỉ đo được tổng cân nặng cơ thể. Nghĩa là sẽ không đo đúng thể trạngsức khỏe của bạn
ĐĂNG KÝ TRÃI NGHIỆM SẢN PHẨM

2021 Copyright © Inbody Việt Nam . All rights reserved. Thiết kế web bán hàng bởi Expro Việt Nam

Zalo
0938558789